10 mẫu đồng hồ có thiết kế ấn tượng năm 2021

Kim cương, sapphire… là các yếu tố giúp đồng hồ thêm sang trọng. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu đầu tư vào màu sắc và chi tiết tinh xảo.

Sau một năm khó khăn, các nhà sản xuất đồng hồ sang trọng đang khởi động lại với những thiết kế ấn tượng. Bloomberg chọn ra một số mẫu đồng hồ nổi bật từ thương hiệu như Rolex, Hublot, Chopard… Ảnh: Bloomberg.

Vacheron Constantin Armillary Tourbillon Planetaria Grand Complication có kích thước mặt số 46 mm cùng độ dày 20,2 mm. Mẫu đồng hồ gây ấn tượng với thiết kế mặt số độc đáo hiển thị ngày, tháng và giờ. Ảnh: Vacheron Constantin.

Màu sắc cùng thiết kế mang hơi hướm tối giản giúp Bulgari Octo Finissimo Perpetual Calendar Platinum được yêu thích. Thiết kế trị giá 59.000 USD mỏng 5,8 mm. Kích thước mặt số của mẫu đồng hồ là 40 mm. Ảnh: Monochrome Watches.

Panerai Submersible ELab-ID được làm từ 98% vật liệu tái chế. Trong khi đó, mặt số có khả năng phát sáng trong đêm. Mẫu đồng hồ trang bị bộ máy tự động và có khả năng chống nước 300 m. Thiết bị sản xuất giới hạn 30 chiếc. Ảnh: Vogue, Horologium.

Sự góp mặt của kim cương và đá sapphire giúp thiết kế từ Chopard thêm phần lấp lánh. Chopard Haute Joaillerie ra mắt với 3 phiên bản màu sắc là xám, xanh lam và hồng. Ảnh: Bloomberg.

Vỏ của IWC Big Pilot’s Shock Absorber XPL là ceratanium đen – hợp kim titan – làm cho đồng hồ nhìn cứng cáp. Thiết bị được sản xuất giới hạn 10 chiếc và có giá 83.600 USD. Ảnh: Ch24.

Tông cam giúp diện mạo của Zenith Defy 21 Spectrum thêm phần trẻ trung. Kích thước mặt số của thiết bị là 44 mm và độ dày 14,45 mm. Mẫu đồng hồ trị giá 35.900 USD có khả năng chống nước 100 m. Ảnh: Bloomberg.

Bell & Ross BR V2-94 Full Lum có mặt số phát sáng trong tối. Thiết bị được sản xuất 250 mẫu và có giá 5.100 USD. Ảnh: City Milano News.

Chiếc đồng hồ vàng trắng 18k được bán với giá 34.050 USD. Rolex Cosmograph Daytona Meteorite gây chú ý qua mặt số tinh xảo. Thiết bị có khả năng chống nước 100 m. Ảnh: Milanuncios.

Lớp vỏ của Hublot Big Bang Integral Tourbillon Full Sapphire làm bằng sapphire. Khả năng dự trữ năng lượng của thiết bị là 72 giờ. Ngoài ra, kích thước mặt số 43 mm và độ dày 15,25 mm. Ảnh: Watchonista.

Với 4 mặt số hoạt động, Jaeger-LeCoultre Hybris Mechanica Reverso có cả lịch vạn niên, tuần trăng ở hai bán cầu, năm nhuận… Thiết bị được sản xuất giới hạn 10 chiếc. Ảnh: Watchonista.

Giai Kỳ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM