Trang phục lộng lẫy của dàn sao trên thảm đỏ Cannes 2021

237
Sau một năm không thể tổ chức do đại dịch, Liên hoan phim Cannes năm nay đã chính thức được ra mắt trở lại. Cùng ngắm nhìn những thiết kế dạ hội cao cấp nhận được nhiều lời khen nhất trên thảm đỏ của Cannes ngày đầu tiên.

Siêu mẫu Bella Hadid trong chiếc váy dòng Haute Couture của Jean Paul Gaultier.

Người mẫu trên sàn runway mặc thiết kế này khá táo bạo, nhưng Bella Hadid đã tiết chế lại bằng cách mặc thêm nội y đen bên trong, chiếc váy khoe trọn đường cong nóng bóng của nàng siêu mẫu.

Cựu thiên thần Victoria’s Secret, siêu mẫu đình đám Candice Swanepoel xuất hiện trong mẫu jumpsuit lấp lánh, bộ trang phục mang đến hiệu ứng cực kỳ bắt mắt khi di chuyển.

Đây là một thiết kế của thương hiệu Etro.

Chị gái của tài tử Jake Gyllenhaal, nhà sản xuất Maggie Gyllenhaal thanh lịch và đẳng cấp trong một thiết kế của CELINE, mặc dù bộ váy được khen rất đẹp, nhưng Maggie bị chê có phần hơi già so với tuổi 43.

Nữ diễn viên Jessica Chastain trong một thiết kế đen sang trọng dòng Haute Couture của nhà mốt Dior. Vốn có làn da trắng sáng nên cô càng nổi bật hơn trên thảm đỏ. Năm nay 44 tuổi, Jessica được khen trẻ trung hơn Maggie.

Marion Cotillard diện thiết kế dòng Haute Couture của Chanel, chiếc váy lấp lánh mang đến cảm giác của một nàng tiên cá. Tuy nhiên kiểu trang điểm của Marion bị chê là quá nhợt nhạt, khiến cô bị già hơn nhiều so với tuổi 45.

TH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM