Thành Dũng Auto – Địa chỉ cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng, giá rẻ trên thị trường

Ô tô hiện nay đối với người dân Việt Nam đã khá thông dụng, nó không chỉ là một phương tiện di chuyển mà nhiều người còn coi chiếc ô tô như là “đứa con cưng” giúp thể hiện đẳng cấp của chủ xe.
Sự phát triển của nền kinh tế khiến nhiều người dân sở hữu được những chiếc xe ô tô yêu thích. Với hàng loạt mẫu xe cùng giá thành đã giảm đến mức vừa vặn để các gia đình có thu nhập trung bình cũng sở hữu được chiếc xe hơi thì việc mua bán, kinh doanh phụ tùng xe ô tô hiện đã và đang là sự thuận lợi trong sự phát triển nền kinh tế.
Có mặt tại Thành Dũng Auto – một địa chỉ uy tín kinh doanh phụ tùng xe ô tô chính hãng tại địa chỉ 11-B8 Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội,  anh Thành Dũng – Giám đốc công ty Thành Dũng chia sẻ việc kinh doanh phụ tùng xe ô tô: “ kinh doanh phụ tùng xe ô tô là ngành kinh doanh thiên về kỹ thuật vì thế người kinh doanh phụ tùng ô tô trước hết là người phải nắm rõ cấu tạo, các bộ phận và cách hoạt động của chúng. Điều này không chỉ giúp bạn tạo niềm tin, uy tín cho khách hàng mà còn giúp bạn tránh được những rủi ro khi nhập hàng hóa, từ đó có chiến lược kế hoạch cụ thể”.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Thành Dũng Auto đã mang đến một giải pháp hài hòa hơn khi nhập được những loại phụ tùng ô tô chính hãng sản xuất, có logo hoặc nhãn hiệu của chính hãng xe mà nhà bạn đang sử dụng. Và đặc biệt nguồn hàng lại rẻ hơn rất nhiều, chất lượng tốt không kém gì đối với các đơn vị cung cấp phụ tùng chính hãng.
Là một người có kinh nghiệm nhiều năm trong việc kinh doanh và buôn bán phụ tùng xe ô tô, anh Thành Dũng cũng cho biết việc mua sắm phụ tùng xe ô tô hiện nay theo hình thức online cũng khá phổ biến, chính vì thế công ty của anh cũng đã tiếp rất nhiều khách hàng là nữ giới, chưa hiểu biết nhiều khi mua sắm các phụ tùng ô tô.
Để phục vụ khách hàng tốt nhất, anh Dũng luôn phải là người tư vấn cụ thể, đặt ra các câu hỏi cho người đi mua sản phẩm, từ đó tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp. “Khi muốn mua phụ tùng ô tô thay thế, bạn cần biết rõ chi tiết về sản phẩm mình cần và mục đích sử dụng. Người bán có thể sẽ tư vấn cho bạn một số tùy chọn nhưng người đưa ra quyết định cuối cùng là bạn, hãy biết chính xác những gì mình cần. Thậm chí khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra mã sản phẩm để biết chắc chắn phụ tùng ô tô bạn mua trực tuyến là chính hãng” – anh Dũng cho hay.
Có thể nói, với các dịch vụ nở rộ hiện nay của các cửa hàng dành riêng cho những chiếc ô tô cưng của gia đình bạn, việc lựa chọn đúng cửa hàng bán phụ tùng ô tô chính hãng không phải là điều dễ dàng, đặc biệt đối với các chị em phụ nữ. Thành Dũng Auto chuyên cung cấp các phụ tùng ô tô chính hãng là một trong những địa chỉ uy tín, khẳng định đẳng cấp thương hiệu, cũng như sự cố gắng phát triển nhiều hơn nữa dịch vụ cung cấp phụ tùng chính hãng cho “đứa con cưng” mà khách hàng đã và đang yêu thích.
Thành Dũng Auto luôn kinh doanh với tiêu chí “ Sự lựa chọn tin cậy cho các garage và lái xe với phụ tùng chính hãng giá rẻ”, đây luôn là điểm đến tin cậy của các tài xế trên cả nước. Đồng thời anh Dũng cũng khẳng định: “Nếu người mua không thông thái khi lựa chọn mua phụ tùng ô tô thì hãy lựa chọn người bán thông thái để có thể mua được hàng tiêu chuẩn với giá rẻ”.
Ngày 22/08/2022 đại điện của Thành Dũng Auto tham dự thành công buổi giao lưu của  nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phụ tùng ô tô do Ấn Độ tổ chức. Qua triển lãm này, Thành Dũng Auto mong muốn được hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong cùng lĩnh vực trên khắp thế giới với phương châm “Trao cơ hội, tạo thành công” cùng với nhiều chính sách ưu đãi, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Với sự phát triển không ngừng, hiện nay công ty đang hợp tác với rất nhiều đối tác nước ngoài trong nhiều lĩnh vực, đã từng quan hệ thông qua các hợp đông xuất nhập khẩu vật tư, thiết bị hoặc tư vấn của nhiều quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan các nước trong khối ASEAN, EU…
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH DŨNG
Website: https://phutungotogiare.vn
Email: thanhcablenet@gmail.com
Điện thoại: 0944 628 333 | 0792 519 519 | 0347 303 303
VP Hà Nội: 11-B8 Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
VP miền Nam: 512 Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Q.9, Tp Thủ Đức, HCM.
Hoài Thu
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM