Giá chỉ 4.690.000 đồng, có nên mua OPPO A54 không?

OPPO A54 thuộc phân khúc giá 4 đến 5 triệu đồng với nhiều ưu điểm vượt trội như: màn  hình đục lỗ, pin trâu, hỗ trợ 5G,… Tuy nhiên, rất nhiều người tỏ ra băn khoăn “có nên mua OPPO A54 không”. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng xem chiếc điện thoại này có gì đặt biệt nhé.
Có nên mua OPPO A54 không?
Trong phân khúc 4-5 triệu có rất nhiều ứng viên để người dùng lựa chọn. Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO A54 đang được bán với giá 4.690.000 đồng. Máy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
1. Thiết kế độc đáo, năng động và hiện đại
Điểm ấn tượng đầu tiên OPPO A54 để lại cho mình là mặt lưng được thiết kế 3D rất bóng bẩy và vô cùng độc đáo. Bạn sẽ có hai tùy chọn về màu sắc gồm: Xanh và Đen, trong đó màu xanh nổi bật hơn.
Điểm đáng chú ý nhất trong thiết kế là OPPO A54 có cụm camera mới và trông khá giống với OPPO A94. Bên cạnh đó máy còn đi kèm màn hình đục lỗ thời thượng nhất hiện nay.
OPPO A54 sở hữu thiết kế đẹp
Chưa hết, máy còn có độ hoàn thiện cao, các góc cạnh được bo cong mềm mại đem đến sự thoải mái cho người dùng. Cảm biến vân tay đặt cạnh bên rất thuận tiện khi mở khóa.
Nếu bạn hỏi có nên mua OPPO A54 không với số tiền hơn 4 triệu đồng thì quan điểm của mình là CÓ, mình yêu cái đẹp và A54 thì rất đẹp.
2. Màn hình cực lớn cho không gian giải trí tuyệt vời
Màn hình OPPO A54
Màn hình OPPO A54
Điểm cộng thứ hai của OPPO A54 chính là màn hình. Với thiết kế đục lỗ kết hợp kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+ A54 đem đến không gian giải trí rất tuyệt. Từ lướt web, vào Facebook, xem Youtube, cày phim hay chơi game đều rất ổn định. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp tính năng bảo vệ mắt Eye Comfort giúp tự động điều chỉnh độ sáng màn hình đem đến sự dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng.
3. Pin trâu, bộ nhớ khủng
Có nên mua OPPO A54 không? Chắc chắn là có rồi. Không chỉ thiết kế đẹp, màn hình ấn tượng máy còn sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh và bộ nhớ trong lên đến 128GB. Với viên pin trên bạn có thể xem video liên tục trong 19,9 giờ, nghe nhạc 41 giờ và được hỗ trợ thêm sạc nhanh 18W.
Pin OPPO A54 lên đến 5.000 mAh
Pin OPPO A54 lên đến 5.000 mAh
Bộ nhớ 128GB giúp mọi người thoải mái lưu trữ video, hình ảnh, dữ liệu và các ứng dụng tải về.
4. Hệ thống chụp ảnh ổn định
OPPO trang bị cho A54 3 camera sau trong đó: camera chính 13MP, camera đo độ sâu 2MP và camera macro 2MP. Sự kết hợp của 3 camera này sẽ giúp bạn có được những bức hình sắc nét và chân thực. Từ ảnh xóa phông lung linh cho đến ảnh cận cảnh đầy tính nghệ thuật.
Camera trên OPPO A54
Ngoài camera sau, OPPO A54 còn đi kèm camera trước với độ phân giải lên đến 16MP được tích hợp công nghệ AI giúp chủ thể luôn tỏa sáng.
5. Chống nước IPX4
Tuy chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng OPPO A54 lại sở hữu tính năng cao cấp là chống nước. Máy được trang bị tính năng chống nước chuẩn IPX4 giúp ngăn chặn các rủi ro không đáng có từ nước trong suốt quá trình sử dụng. Từ đó giúp nâng cao độ bền cho máy.
OPPO A54 được tích hợp tính năng chống nước
Như vậy, mình đã trả lời cho bạn câu hỏi  nên mua OPPO A54 không. Qua bài viết này chắc chắn bạn cũng đã có câu trả lời riêng của mình. Chúc bạn chọn được điện thoại ưng ý.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM