‘Colour – Sắc Màu Phong Cách’ dẫn đầu xu hướng gạch trang trí 2021

266
BST gạch men gốm Colour xuất hiện với diện mạo trẻ trung ngập tràn sắc màu, được giới kiến trúc sư (KTS) dự báo sẽ là BST gạch trang trí ‘hot trend’ mang đến những không gian đậm dấu ấn cá nhân dành cho gia chủ.

Chúng ta có thể dễ dàng trang trí cho mảng tường bằng các biện pháp sử dụng giấy dán tường, sơn nước. Tuy nhiên, những biện pháp đó thường có tuổi thọ không bền và đòi hỏi thường xuyên bảo dưỡng hoặc thay mới. BST gạch men gốm Colour được Đồng Tâm Group tung ra thị trường khắc phục được các yếu điểm của hai loại vật liệu trên với độ bền cao, dễ vệ sinh, ứng dụng phối ghép đa dạng trong không gian nội thất lẫn ngoại thất.

BST gạch men gốm Colour xuất hiện với diện mạo trẻ trung ngập tràn sắc màu.

Không chỉ đơn thuần với 1 – 2 màu sắc truyền thống như trước mà gạch men gốm Colour có hẳn một bảng màu phong phú từ các gam màu trung tính, đen, xám đến các gam màu rực rỡ tươi mới như vàng, cam… Với kích thước 10x20cm nhỏ gọn, các mẫu gạch men gốm trang trí Colour có thể dễ dàng phối ghép với nhiều vật liệu décor khác như gạch bông, gạch men, gạch granite… Bên cạnh đó BST Colour có 2 dòng men bóng và men mờ, tùy công năng sử dụng của không gian mà gia chủ có sự lựa chọn phù hợp. Theo các KTS tại Đồng Tâm, gạch trang trí men gốm Colour có tính ứng dụng cao, phù hợp cho nội thất lẫn ngoại thất căn hộ, quán café, spa, khách sạn…Với những không gian cần hiệu ứng ánh sáng hoặc tương phản bạn có thể chọn các mẫu gạch Colour men bóng. Sự kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn màu sẽ tạo nên không gian sang trọng, hiện đại. Với những không gian đòi hỏi sự yên tĩnh, nhấn mạnh cảm giác an toàn, ổn định bạn có thể chọn gạch Colour men mờ, tạo cảm giác bình yên, ưu điểm của nhóm gạch này sẽ hạn chế trầy xước cho bức tường của bạn.

Gạch men gốm trang trí Colour có thể dễ dàng phối ghép với nhiều vật liệu décor khác như gạch bông, gạch men, gạch granite…

Không chỉ vậy, với cấu tạo từ chất liệu ceramic qua quá trình kỹ thuật hóa, các mẫu gạch Colour có độ cứng cao, chịu nhiệt tốt và an toàn, thân thiện với người dùng. Bề mặt gạch được phủ lớp men gốm, dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày, ngoài ra lớp men phủ trên bề mặt còn có công dụng quan trọng là bảo vệ gạch khỏi tác động môi trường, chống mài mòn, bền màu với thời gian.

Sự đơn giản về màu sắc với lối thiết kế tối giản tạo nên nét đẹp tự nhiên, thể hiện được cá tính của gia chủ.

Gạch Colour mang màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn đem đến cảm giác chan hòa thư thái cùng thiên nhiên

BST Gạch men gốm Colour – Sắc Màu Phong Cách được Đồng Tâm lấy cảm hứng từ muôn sắc màu vạn xúc cảm của cuộc sống, với mong muốn đem đến cho gia chủ và những người yêu thích trang trí nội – ngoại thất, một phong cách trang trí mới lạ, độc đáo, tạo điểm nhấn bởi màu sắc.

Tham khảo thêm mẫu gạch Colour tại:

Website: https://dongtam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dongtamgroup

P.V

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM