Honor Tablet V7 ra mắt cùng vi xử lý Kompanio 1300T

Honor đã thông báo rằng Honor Tablet V7 Pro sẽ được giới thiệu vào ngày 12 tháng 8 cùng với Magic 3 series. Vì ngày ra mắt đã đến gần nên khá hợp lý khi những thông tin về thiết bị tự động xuất hiện trên internet. Mới đây, Poster do Honor Life tung ra đã tiết lộ về phần cứng của thiết bị được người dùng công nghệ đồn đoán từ lâu.
Honor Tablet V7 Pro sẽ debut với chip MediaTek Kompanio 1300T, sử dụng công nghệ quy trình 6nm của TSMC, cấu trúc CPU tám nhân và cung cấp hiệu suất cấp cao nhất nếu so sánh với các sản phẩm MediaTek khác.
Trong poster, Honor nhấn mạnh rằng thiết bị của mình sẽ trở thành một tablet hàng đầu không phụ thuộc vào chip MediaTek. Ngoài ra, công ty cũng đã phát hành một video tiết lộ một số yếu tố về thiết kế. Chúng ta có thể thấy camera trước được đặt ở giữa cạnh dài. Khung hình tương đối hẹp, tỷ lệ màn hình tổng thể khá cao.
Theo những rò rỉ và tin tức chính thức trước đây, Honor Tablet 7 / Pro sẽ sử dụng màn hình độ phân giải 2000 x 1200, hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz ngang ngửa với Xiaomi Mi Pad 5. Nhưng chức năng hữu ích khác nhau như multi-screen collaboration giống như Huawei Harmony OS hay hỗ trợ bút cảm ứng cũng được thêm thắt vào.
29fitz
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM