Lịch thi đấu và trực tiếp các trận vòng tứ kết EURO 2020

8 đội bóng giành vé vào vòng tứ kết EURO 2021 gồm có: Đan Mạch, Italia, CH Séc, Bỉ, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Anh và Ukraine.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp chính thức các trận đấu tứ kết UEFA EURO 2020 trên các kênh sóng của VTV. Nguồn: VTV.vn.

Sau loạt trận knock-out của vòng 1/8 UEFA EURO 2020 kết thúc đã xác định được 8 cái tên lọt vào vòng tứ kết của giải đấu hấp dẫn này.

Như vậy 8 đội bóng giành vé vào vòng tứ kết EURO 2021 gồm có: Đan Mạch (thắng Xứ Wales 4-0), Italia (thắng Áo 2-1), CH Séc (thắng Hà Lan 2-0), Bỉ (thắng Bồ Đào Nha 1-0), Tây Ban Nha (thắng Croatia 5-3), Thụy Sĩ (hòa 3-3 sau đó thắng Pháp 5-4 ở loạt sút luân lưu), Anh (thắng Đức 2-0) và Ukraine (thắng Thụy Điển 2-1).

Toàn bộ các trận đấu ở vòng tứ kết UEFA EURO 2020 đều được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV3, VTV6, VTV9 cũng như ứng dụng VTVGo của Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo bốc thăm phân nhánh từ trước, bốn cặp tứ kết gồm Thụy Sĩ – Tây Ban Nha, Bỉ – Italia, CH Séc – Đan Mạch và Anh – Ukraine. Đội thắng trong cặp tứ kết Bỉ – Italia sẽ gặp đội thắng trong cặp Thụy Sĩ – Tây Ban Nha tại bán kết. Ở nhánh đấu còn lại, đội thắng trong cặp CH Séc – Đan Mạch sẽ gặp đội thắng trong cặp Anh – Ukraine tại bán kết.

Nguồn: VTV.vn.

Trận cầu tâm điểm của vòng tứ kết EURO 2020 chính là cuộc chạm trán giữa hai ứng viên cho chức vô địch – Bỉ và Italy.

Trước trận đấu này, cả hai đội tuyển Bỉ và Italy đều đang có thành tích toàn thắng tại giải đấu năm nay.

Ở vòng 1/8 vừa qua, Bỉ đã giành quyền đi tiếp sau khi hạ bệ nhà vô địch Bồ Đào Nha, trong khi Italy trải qua 120 phút căng thẳng mới vượt qua Áo 2-1. Với những gì đã thể hiện, trận “đại chiến” giữa Bỉ và Italy hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, bởi đội nào chiến thắng sẽ có cơ hội lớn để đăng quang giải đấu này.

Trong quá khứ, Bỉ và Italy từng nhiều lần chạm trán nhau, ưu thế đang nghiêng về phía đội bóng áo Thiên thanh. Ở 5 lần gặp nhau gần nhất, Italy giành 3 chiến thắng trong khi Bỉ thắng 2 trận.

Ngoài Bỉ và Italy, hai đội tuyển khác là Tây Ban Nha và Anh cũng đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tây Ban Nha đã vượt qua vòng 1/8 bằng chiến thắng 5-3 sau 120 phút trước Croatia. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Thụy Sĩ – đội bóng đã tạo nên cú sốc khi đánh bại Pháp sau loạt luân lưu may rủi.

Trong khi đó, đội tuyển Anh đã “phá dớp” trước người Đức khi có chiến thắng 2-0 tại Wembley để giành quyền góp mặt ở vòng tứ kết. Tại tứ kết, đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Gareth Southgate sẽ là đội tuyển Ukraine.

Cặp tứ kết EURO 2020 còn lại chính là màn so tài được đánh giá “ngang tài ngang sức” giữa Cộng hòa Séc và Đan Mạch.

Lịch thi đấu và trực tiếp

Ngày 2/7
23h Thụy Sĩ-Tây Ban Nha (VTV6, VTV9)

Ngày 3/7
2h Bỉ-Italy (VTV3, VTV9)
23h Cộng hòa Séc-Đan Mạch (VTV6, VTV9)

Ngày 4/7
2h Ukraine-Anh (VTV3, VTV9)

B.Phúc (tổng hợp)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM