Phụ kiện tóc sành điệu đón hè 2021

406
Bên cạnh các loại túi xách hay giày dép, phụ kiện tóc cũng có thể giúp người đeo trở nên phong cách hơn.

Ngoài ra, loại phụ kiện cơ bản này cũng mang đến hơi hướm cổ điển và tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh. Dù buộc tóc cao hay búi thấp, lựa chọn đi kèm phong cách sang trọng hay đời thường, dây buộc tóc màu đều có thể đáp ứng linh hoạt nhu cầu của từng cô gái. Ảnh: @lolitas_scrunchies, Icing.

Phái đẹp còn cần cân nhắc về màu tóc khi lựa chọn dây buộc cho phù hợp. Theo Sohu, người mua nên lựa chọn màu sắc của dây buộc cùng tông với tóc. Chất liệu dây nhung cũng được cho là phù hợp với tóc màu trầm và lụa thường hợp hơn với tóc màu sáng. Ảnh: Twitter, What when wear.

Ngoài ra, nơ tóc cỡ lớn là loại phụ kiện hiệu quả giúp các cô gái trẻ trung hơn khi diện trang phục street style. Để có thể tăng tính thời trang cho mái tóc, loại nơ này cần có kích thước to, gần bằng nửa đầu. Ảnh: @andra.dorolti.

Nếu là người có tính cách e dè và chưa dám thử đột phá với phụ kiện tóc, bạn có thể bắt đầu bằng việc thắt nơ bím đơn giản từ một dải dây màu. Các cách thắt nơ khác nhau cũng sẽ mang đến sự mới lạ, đa dạng cho kiểu tóc mỗi ngày. Ảnh: @ichsebti, Glamour.

Mang lại cảm giác sang trọng và cao cấp hơn là các loại kẹp tóc đính đá. Các tín đồ thời trang không chỉ lựa chọn một chiếc kẹp tóc thông thường. Họ có thể kết hợp nhiều kiểu dáng kẹp với độ dài khác nhau cùng một lúc nhằm gia tăng điểm nhấn. Ảnh: Marie Claire.

Việc sử dụng nhiều kẹp tóc cùng một lúc nên được bố trí ở gần bím tóc khi buộc hoặc ở trên vai. Điều này sẽ giúp người đối diện không cảm thấy khó chịu với loại phụ kiện này cũng như tránh sự rối mắt. Ảnh: Cicig, Fashionista.

Khăn lụa cũng có thể trở thành một loại phụ kiện hay với các cô gái khi kết hợp trang phục. Dù là loại dây dài hay vuông, có kiểu dáng đơn giản hay mang họa tiết đặc biệt, bạn cũng cần có con mắt tinh tế khi lựa chọn chúng làm phụ kiện tóc. Ảnh: Suzannespiegoski.

Ví dụ, một chiếc khăn độc đáo sẽ phù hợp với trang phục cơ bản hoặc đơn sắc. Trong khi đó, một bộ đồ màu mè hoặc kiểu cách chỉ đẹp mắt khi diện cùng khăn lụa họa tiết đơn giản. Ảnh: How to wear.

Với khăn lụa, các cô gái có thể sáng tạo các cách làm phụ kiện tóc khác nhau như bện chung cùng bím tóc, sử dụng như dây buộc hoặc quấn hay thắt như băng đô. Tuy nhiên, kiểu thắt khăn như băng đô hoặc trùm đầu chỉ phù hợp với người có kích thước đầu nhỏ và phong cách ăn mặc nổi bật. Ảnh: studioheijne.

Thu Trà (t/h)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM