Piaggio Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập Vespa màu mới 2021

Ngày 2/6, Công ty Piaggio Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập Vespa màu mới 2021 đúng dịp kỷ niệm sinh nhật Vespa 75 năm với giá bán không thay đổi.

Vespa Sprint S Xanh Blue Audace.

Bộ sưu tập này gồm có 5 màu mới là Vespa Sprint S Xanh Blue Audace – Sống táo bạo, Vespa Sprint Cam Orange Tramonto – Sống nhiệt huyết, Vespa Primavera S Xám Grey Delicato – Sống tinh tế, Vespa Primavera Cam Orange Tramonto – Sống nồng nàn và Vespa GTS Super Tech Xám Grey Delicato – Sống tiên phong.

Vespa Sprint Cam Orange Tramonto.

Điểm nhấn trên Vespa Sprint và Sprint S nằm ở những đường nét trẻ trung, gồm đèn pha hình chữ nhật sắc sảo và bánh xe 12 inch, cùng bộ vành hợp kim nhôm sang trọng.

Các phiên bản Sprint, Sprint S và Primavera 2021 đều được trang bị hệ thống đèn LED phía trước và sau, hệ thống chống trộm và phanh đĩa trước ABS. Phiên bản này cũng được trang bị cổng sạc USB tiện lợi nhằm phục vụ nhu cầu sạc pin cho điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị điện tử cỡ nhỏ.

Vespa Primavera S Xám Grey Delicato.

Cả Vespa Primavera và Primavera S đều được trang bị động cơ iGet 125 cc, xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 3 van. Khối động cơ này cho công suất cực đại 7,9 kW/7.700 vòng/phút và Momen xoắn cực đại 10,4 Nm/ 6.000 vòng/phút.

Từng chi tiết từ ống xả đến cấu trúc bên trong của vỏ hộp số đều được thiết kế tỉ mỉ để mang lại cảm giác lái êm ái, yên tĩnh và thoải mái nhất.

Vespa Primavera Cam Orange Tramonto.

Bộ phận điều khiển có chứa cảm biến khí áp, đảm bảo quá trình đốt cháy luôn ở mức tối ưu trong mọi điều kiện và mọi độ cao. Công suất và mô-men xoắn của động cơ do đó đạt đến mức độ ổn định và độ tin cậy, đặc biệt là trong bối cảnh giao thông thành thị đông đúc.

Trong khi đó, Vespa GTS Super Tech sử dụng động cơ HPE có xy-lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 300cc cho công suất cực đại 17,5 kW / 8.250 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại 26 Nm/5.250 vòng/phút.

Vespa GTS Super Tech Xám Grey Delicato.

Thông qua phần mềm Vespa MIA và ứng dụng hỗ trợ trên điện thoại thông minh, Vespa GTS Super Tech cho phép người lái kết nối với điện thoại qua. Mọi thao tác và điều khiển có thể thực hiện trưc tiếp trên màn hình hiển thị TFT.

Văn Xuyên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM