Sắp hồi sinh máy nghe nhạc iPod Touch 2021

258
Theo Steve Moser người đang làm việc tại MacRumors, phiên bản này sẽ là sản phẩm kỷ niệm 20 năm phát triển máy nghe nhạc iPod của Apple.

Sắp hồi sinh máy nghe nhạc iPod Touch 2021
Những hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế tổng thể của mẫu iPod Touch 2021 có khá nhiều điểm tương đồng với thế hệ iPhone 12 như mặt lưng phẳng cùng khung viền vuông vức, sắc cạnh. Tuy nhiên, toàn bộ mặt lưng sẽ được hoàn thiện từ chất liệu nhôm, thay vì kính như trên iPhone.
Mặt lưng của máy chỉ có một camera cùng với đèn flash LED. Nguồn tin cũng cho biết thông số camera trên mẫu máy này sẽ tương đồng với chiếc iPhone XR. Ngoài ra, một điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất ở mặt trước là phần viền ở cả 4 cạnh khá dày.
Nhận dạng khuôn mặt Face ID sẽ không có trên iPod Touch trong khi cảm biến vân tay có thể được tích hợp vào nút nguồn giống iPad Pro mới.
iPod gần nhất ra mắt từ tháng 5/2019. Máy có màn hình 4 inch, chạy chip A10 Fusion. Camera phía sau cho Facetime có độ phân giải 1,2 megapixel, camera trước 8 megapixel.
Các tùy chọn bộ nhớ là 32, 128 và 256 GB. iPod khi đó vẫn có nhiều lựa chọn về màu sắc là xám, bạc, vàng, xanh, hồng và đỏ. Giá bán khởi điểm từ 199 USD.
Hoài Sa
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM