Theo leaker Dylandkt, chiếc iMac kích thước lớn của Apple sẽ ra mắt vào năm 2022.

255
Dylandkt từng khẳng định chắc chắn rằng bộ xử lý silicon Apple “M1X” dành cho Mac Pro cao cấp, sẽ được sử dụng cho MacBook Pro sắp tới và một mẫu iMac có kích thước lớn hơn, mạnh mẽ hơn. Apple dự kiến sẽ phát hành các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch vào khoảng tháng 9 đến tháng 11 tới đây. Trên Bloomberg, Mark Gurman cho biết ông cũng mong đợi iMac mới sẽ có chip M1X hoặc M2X, nhưng Gurman không cung cấp thêm thông tin chi tiết về thời gian ra mắt. Nếu phiên bản lớn hơn của iMac sử dụng chip M1X hoặc M2X, thì đó sẽ là phiên bản mạnh mẽ hơn của chip M1 trong iMac 24 inch.
Apple hiện vẫn đang phát triển một phiên bản lớn hơn của iMac, nhưng đã tạm dừng kế hoạch này để ra mắt iMac 24 inch vào đầu năm nay. iMac mới có thể sẽ có một số thay đổi như mẫu 24 inch mới ra mắt gần đây, chẳng hạn như thiết kế tổng thể mỏng hơn, micrô chất lượng phòng thu và bộ vi xử lý silicon Apple mạnh mẽ hơn thay thế Intel.
Dylandkt đã dự đoán chính xác chi tiết về một số sản phẩm ra mắt gần đây của Apple. Ngay từ tháng 11 năm 2020, leaker này đã tuyên bố rằng iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ có chip M1, 5 tháng trước khi sản phẩm này ra mắt. Trước khi ra mắt iMac 24 inch vào đầu năm nay, Dylandkt cũng đã dự đoán chính xác rằng sản phẩm này sẽ trang bị chip M1 thay vì M1X.
Thời gian gần đây, Dylandkt đang dự đoán các mẫu MacBook Air mới được trang bị chip M2 sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022 và camera LiDAR của Apple sẽ chỉ xuất hiện trong các mẫu “Pro” của các iPhone 13 sắp ra mắt.
Minh Huệ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM