Vivo Y53s mở bán kèm ưu đãi hấp dẫn mùa Euro 2020

242

Vivo Y53s chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam với mức giá chưa tới 7 triệu đồng, đi kèm loạt chính sách ưu đãi trong mùa Euro 2020.

Thương hiệu vivo vừa ra mắt smartphone vivo Y53s thuộc phân khúc cho người dùng trẻ. Vivo Y53s được mở bán tại thị trường Việt Nam với hai màu xanh biển sâu và xanh đa sắc, mức giá niêm yết là 6,99 triệu đồng. Từ 18/6 tới 20/6, khách hàng mua vivo Y53s được giảm 300.000 đồng và nhận ưu đãi trả góp lãi suất 0%.

Không chỉ có mức giá ưu đãi, vivo Y53s sở hữu cấu hình mạnh với công nghệ RAM mở rộng, góp phần cải thiện hiệu năng và đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, trong đó có game thủ. Một số ưu điểm khác của vivo Y53s là thiết kế trẻ trung phù hợp người dùng trẻ, camera sắc nét, thời lượng pin dài.

Công nghệ RAM mở rộng

Theo nhà sản xuất, công nghệ RAM mở rộng này mới chỉ xuất hiện trên vài smartphone của hãng như X60 Pro, V21 5G. Vivo cũng là một trong những thương hiệu đầu tiên triển khai công nghệ này trên smartphone.

Công nghệ RAM mở rộng cho phép người dùng có dung lượng RAM sử dụng cao hơn dung lượng RAM thực tế, nhờ lấy một phần dung lượng bộ nhớ lưu trữ để ghi dữ liệu tạm thời. Theo đó, dù được trang bị RAM 8 GB vật lý, tổng dung lượng RAM của thiết bị này có thể được nâng lên 11 GB, từ đó góp phần cải thiện hiệu năng xử lý của máy. Với mức dung lượng này, người dùng có thể sử dụng đồng thời 15 ứng dụng mà không bị giật lag hay phải reload (tải lại).

Bên cạnh dung lượng RAM lớn, vivo Y53s có hiệu năng xử lý mạnh nhờ con chip MediaTek Helio G80. Thêm vào đó, kích thước màn hình lớn cùng các chế độ chơi game riêng biệt (không làm phiền, chế độ Hyper Engine…) giúp model này trở thành một trong những lựa chọn phù hợp với game thủ mobile trong phân khúc dưới 7 triệu đồng.

hang vivo, Euro 2020 anh 3
Vivo Y53s đáp ứng đa dạng nhu cầu của các game thủ mobile.

Pin 5.000 mAh

Vivo Y53s sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh, nhờ đó người dùng có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần sạc lại. Nếu dùng nghe gọi, sử dụng các tác vụ cơ bản, thiết bị có thể hoạt động liên tục vài ngày. Khi dùng để giải trí, máy có thể chơi game tới 7 giờ và xem phim hơn 14 giờ.

Nâng tầm trải nghiệm cho người dùng, model này trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất 33 W và củ sạc đi kèm. Máy sạc đầy pin trong vòng một tiếng và đạt 70% pin trong 41 phút.

hang vivo, Euro 2020 anh 4
Vivo Y53s hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Mùa giải Euro 2020 đã khởi động, chiếc smartphone của hãng vivo được xem là thiết bị phù hợp để trải nghiệm các trận bóng mọi lúc mọi nơi. Với nhiều tính năng thú vị, vivo Y53s giúp người hâm mộ thưởng thức những trận đấu hấp dẫn, có thể mở cùng lúc 15 ứng dụng để theo dõi và cập nhật tỷ số mà không lo giật, lag. Thêm vào đó, dung lượng pin lớn mang đến trải nghiệm giải trí lâu dài, không bị ngắt quãng.

hang vivo, Euro 2020 anh 5
Chiếc smartphone mới của hãng vivo hiện được bán tại các hệ thống điện máy toàn quốc.

Hiện nay, người dùng có thể mua vivo Y53s tại hệ thống Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, Điện máy Xanh, Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Movi, các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki và nhiều chuỗi cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Trường Giang/TH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM