Nhan sắc ở tuổi U50 của biểu tượng sắc đẹp một thời

827
Sau 30 năm từ thời đỉnh sao sự nghiệp, nhan sắc hiện tại của Việt Trinh vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng,
Việt Trinh sinh năm 1972, trong những năm thập niên 90 được xem là một diễn viên nữ nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Việt Nam. Với khuôn mặt đẹp và lối diễn xuất duyên dáng, xuất thần, Việt Trinh đã trở thành ngôi sao điện ảnh gây nhiều sóng gió ở các rạp chiếu phim thời bấy giờ.
Empty
Việt Trinh thời đỉnh cao sự nghiệp
Empty
Empty
 Việt Trinh từng “gây thương nhớ” cho nhiều khán giả
Hiện tại ở tuổi 49, sau 30 năm từ thời đỉnh cao nghệ thuật, Việt Trinh vân sở hữu gương mặt tươi trẻ, rạng rỡ không kém bất cứ một mỹ nhân nào. Việt Trinh cho biết, để giữ được sắc vóc đáng mơ ước như hiện tại, cô phải chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với ăn chay trường trong nhiều năm. Việt Trinh cho biết việc ăn chay không chỉ giúp cô đẹp hơn, giữ dáng mà còn đem lại sự thanh tịnh cho tâm hồn. Nét đẹp vượt thời gian của Việt Trinh khiến cho nhiều cô gái trẻ cũng phải ghen tị.
Empty
 Nhan sắc hiện tại của Việt Trinh 
Mới đây, Việt Trinh tuyên bố sẽ sống độc thân đến cuối đời. Cô nói: “Tôi từng nói sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình thì sẽ ở giá và hôm nay tôi chính thức tuyên bố sẽ ở một mình đến suốt đời”.
 Ở tuổi 49 cô vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, nụ cười rạng rỡ
Hiện tại, ngoài những công việc riêng, Việt Trinh còn nuôi con một mình và cố gắng làm những điều tốt nhất cho con. Được biết, 9 năm qua Việt Trinh nuôi con một mình. Chị giấu kín hình ảnh về con trai vì muốn con sống và học tập như bao đứa trẻ bình thường khác, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của mẹ.
Empty
Empty
 Việt Trinh giấu mặt con trai
Việt Trinh đang sống tại biệt thự nhà vườn ngập cây xanh và hoa quả tại Bình Dương. Cô thường xuyên đăng ảnh đi du lịch cùng con trai. Nữ diễn viên tự hào mình là một nông dân chính hiệu khi thường xuyên chăm sóc vườn rau quả.
Empty
Việt Trinh sống an nhiên, làm nhiều việc thiện
Dù chọn sống một mình nuôi con nhưng Việt Trinh không cảm thấy vất vả mà thậm chí cô ngày càng đẹp hơn so với thời hoàng kim ở thập niên 90. Việt Trinh thường xuyên làm việc thiện, đăng ký hiến tạng sau khi qua đời… những việc làm của cô được nhiều người ngưỡng mộ.
TH
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM