Đón chào ngày vía thần tài, PNJ đã thiết kế, chế tác loạt sản phẩm đa dạng và độc đáo như: Tượng Kim Dần đại cát (lớn) bằng hợp kim cao cấp mạ vàng 24 k, cẩn đá ruby và Kim Dần thịnh vượng (nhỏ) bằng vàng 24k, cẩn đá ruby, trọng lượng 5 chỉ được chế tác với những chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo.
Với khách hàng yêu thích sự trẻ trung, lạc quan sẽ có thêm lựa chọn với sản phẩm Kim Dần đại phúc được tạo hình hết sức đặc sắc thiết kế lấy từ cảm hứng phong cách chipi sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.
Năm nay, PNJ cũng tung ra dòng sản phẩm Nhâm Dần tài lộc với hình ảnh linh vật hổ được cách điệu và thể hiện bằng những đường nét tinh tế.
Và không thể thiếu trong ngày vía Thần tài là bộ sản phẩm thiệp 2 miếng vàng và hộp 3 miếng vàng được chế tác tinh xảo, mỗi miếng vàng đều là một lời chúc riêng biệt Phúc, Lộc, Tài, Thọ, Phát.
Đặc biệt, năm nay PNJ lần đầu ra mắt quà tặng 6 miếng vàng cao cấp phiên bản giới hạn “xuân an khang” lấy cảm hứng từ chim én với những ý nghĩa may mắn tốt đẹp cho một năm an yên và tài lộc ngập tràn.
Theo chia sẻ của đại diện PNJ mặc dù mai mới đến ngày vía Thần tài nhưng lượng khách đến xem, đặt hàng trước cũng tăng lên đáng kể trong những ngày qua. Năm nay PNJ sẽ đẩy mạnh hoạt động bán hàng online để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Th.Dung
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM