Cinderella Faye Obenĩt người Philippines đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2021

228
Cinderella Faye Obenĩt, 25 tuổi, sở hữu chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng 84-60-86 cm. Cô tốt nghiệp Trường ĐH Liceo de Cagayan (Philippines) và hiện là nhân viên phụ trách mảng hoạt động du lịch của chính quyền tỉnh Misamis Oriental. Ngoài ra, cô còn là MC kiêm người mẫu.
Chiến thắng của Cinderella Faye Obenĩt tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021 diễn ra ở Ai Cập không bất ngờ bởi người đẹp này được đánh giá cao ngay từ đầu.
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thể, cô còn tạo ấn tượng vì cách ứng xử khéo léo, diễn đạt tốt bằng tiếng Anh.
Cinderella Faye Obenĩt vượt qua 69 thí sinh đến từ các nước để giành vương miện
Cô được đánh giá cao từ đầu cuộc thi
Người đẹp ghi dấu ấn nhờ thân hình nóng bỏng, khả năng ứng xử khéo léo
Trong phần thi ứng xử, khi được hỏi về tầm quan trọng của tiếng Anh đối với Hoa hậu Liên lục địa, người đẹp này khéo léo trả lời rằng việc nói một ngôn ngữ cụ thể nào không quan trọng mà quan trọng là người phụ nữ đó phải đủ phẩm chất và phong cách.
Người phụ nữ đó phải cho thấy được sự quyền lực, duyên dáng, thông minh mới xứng đáng đăng quang hoa hậu. Ngoài ra, hoa hậu phải là người có sức mạnh thể chất lẫn tinh thần, truyền cảm hứng cho phụ nữ trên toàn thế giới.
Ngoài vương miện hoa hậu, Cinderella Faye Obenĩt còn đoạt giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất và giải phụ Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất. Nhiều lời chúc mừng đã gửi đến Cinderella Faye Obenĩt, người được ca ngợi là niềm tự hào của quốc gia.
Đây là vương miện thứ hai của Philippines tại đấu trường nhan sắc này. Vương miện đầu tiên do Karen Gallman giành được vào năm 2018.
Cô được người hâm mộ quê nhà xem là niềm tự hào quốc gia
Chính quyền tỉnh Misamis Oriental cũng hết lời ca ngợi cô
Cinderella Faye Obenĩt trước đó cũng từng tham gia các cuộc thi nhan sắc và gặt hái thành công
Cô sẽ tiếp tục là đại sứ du lịch của Misamis Oriental
Tỉnh trưởng Misamis Oriental, Yevgeny Vicente Emano, cho biết chiến thắng của Cinderella Faye Obenĩt là niềm vui của địa phương này nói riêng và Philippines nói chung. Cô sẽ tiếp tục là đại sứ du lịch của Misamis Oriental.
Minh Khuê (Theo Rappler, Gmanetwork)
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM