Dàn giám khảo chấm thi Miss Universe 2021

Miss Universe 2021 sắp bước đến thềm bán kết, những hoạt động của các thí sinh cũng khi “động thái” về dàn giám khảo cuộc thi nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Mới đây, trên trang chủ của Miss Universe đã chính thức công bố dàn giám khảo sẽ “cầm cân nảy mực”, tìm ra chủ nhân chiếc vương miện mới cho Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. 
 Những hình ảnh chính thức của dàn giám khảo được đăng tải. (Ảnh: FB Miss Universe)Những hình ảnh chính thức của dàn giám khảo được đăng tải. (Ảnh: FB Miss Universe)
Cụ thể 9 người phụ nữ làm giám khảo Miss Universe 2021 là: Iris Mittenaere, Adriana Lima, Marian Rivera, Urvashi Rautela, Rina Mor, Adamari Lopez, Cheslie Kryst, Lori Harvey, Rena Sofer. 
Theo đó, cái tên quen thuộc với người hâm mộ Việt hơn cả là Marian Rivera – được biết đến với danh xưng Mỹ nhân đẹp nhất Philippines. Ngay từ ngày đầu, sau khi thông tin được diễn viên xác nhận, khán giả đã vô cùng thích thú và xem lại cận cảnh nhan sắc của người đẹp qua những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Không phải ngẫu nhiên mà suốt nhiều năm liền cô được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Philippines, gương mặt rạng rỡ, sang trọng, thân hình chuẩn dù đã là “mẹ 2 con” khiến diễn viên chiếm được cảm tình của khán giả. 
 Hình ảnh chính thức của nữ diễn viên trên cương vị giám khảo Miss Universe 2021 được trang chủ đăng tải. (Ảnh: FB Miss Universe)
Hình ảnh chính thức của nữ diễn viên trên cương vị giám khảo Miss Universe 2021 được trang chủ đăng tải. (Ảnh: FB Miss Universe)
 Nhan sắc nổi bật, lượng fan đông đảo, không khó hiểu khi Marian Rivera được ngồi vào vị trí này. (Ảnh: FB Marian Rivera)Nhan sắc nổi bật, lượng fan đông đảo, không khó hiểu khi Marian Rivera được ngồi vào vị trí này. (Ảnh: FB Marian Rivera)
Urvashi Rautela là đại diện châu Á thứ hai có mặt trên ghế nóng Miss Universe 2021. Cô từng là đối thủ của Phạm Hương ở Miss Universe 2015. Sau khi góp mặt ở đấu trường nhan sắc quy mô lớn nhất hành tinh, người đẹp được săn đón và từng bước trở thành ngôi sao hàng đầu Ấn Độ. Celebrity Net Worth thống kê Urvashi Rautela hiện sở hữu khối tài sản 5 triệu USD.
 Urvashi Rautela quen mặt với khán giả Việt qua các bộ phim Ấn. (Ảnh: FB Miss Universe)Urvashi Rautela quen mặt với khán giả Việt qua các bộ phim Ấn. (Ảnh: FB Miss Universe)
Iris Mittenaere – Hoa hậu Hoàn vũ 2016 cũng xuất hiện ở vị trí giám khảo. Thời điểm tham gia Miss Universe 2016 là lần đầu tiên người đẹp góp mặt ở một cuộc thi có quy mô lớn. Cô sinh viên 24 tuổi ngày nào nay đã trở lại với cương vị mới, nhan sắc cũng ngày càng thăng hạng.
 Người đẹp Pháp trở thành giám khảo sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. (Ảnh: FB Miss Universe)Người đẹp Pháp trở thành giám khảo sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. (Ảnh: FB Miss Universe)
Adriana Lima – siêu mẫu người Brazil đã có mặt ở Israel để chuẩn bị cho cuộc thi. Chân dài 40 tuổi được biết đến với tư cách là “thiên thần Victoria’s Secret” từ năm 1999-2018. Năm 2017, cô được Forbes thống kê là thiên thần nội y được trả lương cao nhất.
 Siêu mẫu nóng bỏng hứa hẹn là điểm nhấn đặc biệt của dàn giám khảo Miss Universe lần này. (Ảnh: FB Miss Universe)Siêu mẫu nóng bỏng hứa hẹn là điểm nhấn đặc biệt của dàn giám khảo Miss Universe lần này. (Ảnh: FB Miss Universe)
 Các giám khảo còn lại của cuộc thi. (Ảnh: FB Miss Universe)Các giám khảo còn lại của cuộc thi. (Ảnh: FB Miss Universe)
Trước đó theo đăng tải của Phi Star, Miss Universe năm nay sẽ có sự góp mặt của Vlogger người Mỹ gốc Philippines – Patrick Starrr, nhà sản xuất người Israel Tali Eshkoli, diễn viên Lyrica Okano và nhà báo Lyrica Okano ở vị trí giám khảo. Tuy nhiên thông báo chính thức của chương trình là không có. Điều này phần nào khiến fan của những tên tuổi kể trên hụt hẫng. 
Bán kết Miss Universe 2021 sẽ diễn ra vào tối 10/12 tới đây, cùng xem đại diện Việt Nam – Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ thể hiện như thế nào nhé!
Sau vài ngày thông báo đến khán giả, mới đây Marian Rivera đã chính thức lên đường đến Israel – địa điểm tổ chức cuộc thi Miss Universe 2021. Cô xuất hiện ở sân bay với outfit đơn giản: áo khoác ngoài tông trầm có in họa tiết chìm, phối chân váy trắng xếp ly. Diễn viên khéo chọn cho mình đôi sneaker trắng để thoải mái trong việc di chuyển cũng như tạo sự đồng điệu cho tổng thể trang phục. Tuy nhiên mẫu túi Lady Dior cô lựa chọn đã giúp nâng tầm bộ cánh và thể hiện gu thời trang “không phải dạng vừa” của Marian Rivera. 
Điều đáng nói là mỹ nhân đẹp nhất Philippines không đi một mình mà có một ê-kíp khá đông hỗ trợ. Ngoài ra sự xuất hiện của chồng cô – diễn viên Dingdong Dantes cũng khiến netizen thích thú. Theo đó, anh cũng cùng vợ đến Israel và hỗ trợ bà xã trong suốt hành trình chấm thi Miss Universe này. Dingdong Dantes mang vali, giúp Marian Rivera làm thủ tục và liên tục nắm tay bà xã khi xuất hiện ở sân bay. 
Lan Anh/TH
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM