Gian hàng trải nghiệm công nghệ AXT Số hóa nét chữ Việt của Công ty CP công nghệ Cyber Eye thu hút hàng trăm lượt Khách thăm quan tại ngày hội Trí Tuệ Nhân Tạo Việt Nam 2022 (AI Summit 2022)

398
Từ ngày 22/9 – 23/9/2022, Công ty Cổ phần công nghệ Cyber Eye tham gia tổ chức gian hàng triển lãm AI Summit 2022 và triển khai chương trình trải nghiệm thực tế “công nghệ nhận dạng chữ viết tay tiếng Việt AXT – Số hóa nét chữ Việt”. Đây là nền tảng công nghệ xây dựng  cơ sở dữ liệu Quốc Gia về Dân Cư, Đất Đai, Tư Pháp Hộ Tịch, Bảo Hiểm..và các giải pháp phục vụ hoạt động chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Công ty Cyber Eye là một trong những đợn vị tiên phong về công nghệ AI OCR tại Việt Nam đăng ký tham dự triển lãm năm nay. Ngay trong chiều ngày 22/9 gian hàng của công ty Cyber Eye đã thu hút hàng trăm lượt khách tham quan, tìm hiểu về công nghệ ứng dụng AI và đăng ký trực tiếp chương trình demo tư vấn trải nghiệm công nghệ nhận dạng bóc tách chữ viết tay tiếng Việt AXT (AI OCR).
Công nghệ AXT tự hào được phát triển bởi người chính các kỹ sư Việt Nam khi ứng dụng các công nghệ cao quốc tế về AI (trí tuệ nhân tạo), Deep Learning (học sâu), Machine Learning (máy học), Big Data (Cơ sở dữ liệu lớn) dựa trên những đặc thù và nhu cầu của các doanh nghiệp trong nước trong từ nhiều năm nay. AXT của Cyber Eye đã được khẳng định bởi những dự án lớn giải quyết bài toán liên quan bóc tách các biểu mẫu chuyên biệt dành riêng cho khối tài chính, ngân hàng bảo hiểm. Côn nghệ giúp cho Khách Hàng hoàn toàn thay thế việc nhập liệu thủ công bằng nhân công giúp rút ngắn thời gian tạo lập cơ sở dữ liệu trong hoạt động phân tích kinh doanh và lưu trữ dữ liệu.
 KH tham gia trải nghiệm thực tế công nghệ AI OCR tại gian hàng
Ngay trước phiên khai mạc hội thảo AI Summit, ngay tại gian hàngcCông ty Cyber Eye đã vinh dự được tiếp đón các đại biểu lãnh đạo cấp cao Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt, Thứ trưởng Khoa học và Công nghệ Bùi Thế Duy cùng các lãnh đạo Bộ Khoa Học Công Nghệ, Bộ Kế Hoạch Đầu Tư cùng đại diện Đại sứ quán Australia, cùng toàn thể các lãnh đạo doanh nghiệp, công ty Công Nghệ. Đón tiếp đại biểu và trình bày giới thiệu sản phẩm AXT của Cyber Eye có Tổng Giám Đốc Vũ Tuấn Nam cùng các chuyên viên tư vấn và kinh doanh của công ty.
 Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam, Thứ Trưởng Bùi Thế Duy cùng đoàn đại biểu tham quan gian hàng công ty Cyber Eye giới thiệu công nghệ AXT –  Số hóa nét chữ Việt
Đặc biệt trực tiếp Thứ trưởng Khoa học và Công nghệ Bùi Thế Duy đã có thực tế trải nghiệm công nghệ tại gian hàng đã có những nhận xét hết sức quý báu về sản phẩm AXT và định hướng việc ứng dụng AI vào các giải pháp công nghệ cao cũng là mục tiêu lớn mà doanh nghiệp cần quan tâm và đầu tư phát triển hơn nữa để xứng tầm sản phẩm công nghệ cốt lõi của Quốc Gia.
 Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ Việt Nam Bùi Thế Duy trải nghiệm sản phẩm AXT – Số hóa chữ viết tay Tiếng Việt của Cyber Eye
Với hàng trăm lượt Khách Hàng tham quan trải nghiệm sau hai ngày 22-23/09/2022 tại sự kiện cũng đều mang lại cho Cyber Eye những phản hồi, đánh giá tích cực về tính đa dạng của các mẫu chữ viết thay thu thập, các biểu mẫu có nhiều trường thông tin, chất lượng kết quả bóc tách tại đầu ra khi có thể trích xuất trực tiếp ra các tài liệu dạng bảng biểu ( .xsl, xlsx, doc .pdf). Côn nghệ tích hợp của AXT cũng được nhiều doanh nghiệp SI quan tâm khi Cyber Eye đã đóng gói AXT và có API. APK tích hợp trực tiếp vào các phần mềm như CRM, ERP, BMS. Khách Hàng đều công nhận về tính ứng dụng của công nghệ AXT được xây dựng trên nền tảng AI, là hết sức hiệu quả và thiết thực trong giai đoạn hiện nay.
Xuyên suốt chủ đề chương trình triển lãm: “AI phục hồi kinh tế, định hình tương lai” công ty Cyber Eye cam kết hỗ trợ được các doanh nghiệp, đẩy nhanh hơn quá trình chuyển đổi số bằng cách ứng dụng nền tảng công nghệ vào việc vận hành bộ máy tổ chức, khi cung cấp các giải pháp có tính tự động hóa chuyên biệt. Cũng ngay tại sự kiện này, Cyber Eye đã giới thiệu hệ sinh thái các công nghệ nền tảng và giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp SME tại Việt Nam. Giúp cho các doanh nghiệp thay đổi mô thức thực hiện công việc, mọi quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh đã được cải tiến và tự động hóa, từ đó nâng cao hiệu quả năng suất, hiệu suất làm việc, giảm các chi phí quản trị vận hành.
Hương Lan
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM