Hoa hậu Pháp nóng bỏng với bộ cánh xuyên thấu trong ngày thứ tư của Liên hoan phim Cannes 2021

Trong ngày thứ tư của Liên hoan phim Cannes 2021, dàn mỹ nhân thế giới tiếp tục khoe sắc trên thảm đỏ trong những bộ cánh thanh lịch mà không kém phần táo bạo.

Hoa hậu Pháp 2018 Maeva Coucke là một trong những mỹ nhân tâm điểm của thảm đỏ Cannes ngày thứ 4 khi xuất hiện trong chiếc đầm lệch vai màu xanh lấp lánh. Thiết kế xuyên thấu giúp Coucke khoe đường cong hoàn mỹ, nóng bỏng, nhất là vòng một không nội y “lấp ló” sau lớp vải mỏng manh.

Trong ngày thứ tư diễn ra tối 9/7 (giờ địa phương), các khách mời tham gia buổi ra mắt phim “Benedetta”. Đây là phim chính kịch tiểu sử Pháp và Hà Lan năm 2021 do Paul Verhoeven đạo diễn và đồng biên kịch. Bộ phim nhận được sự chú ý của giới phê bình khi khai đề tài nhạy cảm. Theo đó, phim kể về Benedetta Carlini (Virginie Efira đóng), một nữ tu mới vào thế kỷ 17, gia nhập một tu viện Ý và bắt đầu mối tình với một phụ nữ khác. Trong ảnh là dàn khách mời danh dự (từ trái qua phải): nhà văn Benedetta David Birke, các nữ diễn viên Clotilde Courau và Virginie Efira, Đạo diễn Paul Verhoeven, nữ diễn viên Daphne Patakia và nam diễn viên Olivier Rabourdin.

Nữ diễn viên 43 tuổi người Mỹ Maggie Gyllenhaal cuốn hút với đầm quây đỏ. Chi tiết xẻ sâu phần ngực giúp cô phô diễn vòng một căng đầy quyến rũ.

Sau chiếc áo yếm xuyên thấu, “thiên thần nội y” Izabel Goulart một lần nữa ghi điểm nhờ váy trắng lệch vai, khoét eo thanh lịch. Cô tiếp tục trung thành với mốt “thả rông”.

Người mẫu Tina Kunakey là minh chứng rõ ràng cho việc không cần phải khoe “da thịt” vẫn nổi bật trên thảm đỏ. Bộ đồ của cô được đánh giá kỳ quặc, bất tiện và nóng nực ngày hè.

Nữ quý tộc Anh Victoria Hervey chọn cho mình váy ren hai tầng màu hồng nền nã, sang trọng.

Chủ tịch ban giám khảo Spike Lee và vợ Tonya.

Người dẫn chương trình Hofit Golan lộng lẫy với váy quây đuôi cá họa tiết ấn tượng.

Nữ diễn viên Mỹ Blanca Blanco hơi “dìm” dáng khi mặc chiếc váy màu xanh mòng két này. Phần lông vũ ở thân trên làm mất luôn vòng eo của cô.

Từ trái qua phải: Nhà báo Nataly Osmann, các nữ diễn viên Irene Jacob và Aissa Maiga, và ca sĩ Priscilla Betti.

Từ trái qua phải: Người mẫu Ba Lan Anja Rubik để lại nhiều trí tưởng tượng với chiếc váy xẻ tà cao vút, còn khoét eo; nữ diễn viên Nga Elena Lenina dường như tham dự không sót ngày nào và trung thành với phong cách “độc – lạ”, nhấn vào mái tóc; ca sĩ Elodie Frege trông cổ điển, thanh lịch.

Tú Oanh

Theo Daily Mail

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM