Phong cách ‘quần của bố’ ngày càng hot trước hè 2021

Khắc phục nhược điểm của những chiếc quần hotpants siêu ngắn, phong cách ‘quần của bố’ ngày càng được ưa chuộng nhờ tôn dáng, thoải mái vận động.

Những chiếc quần hotpants được nhiều người lựa mặc dịp nắng nóng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại quần này là khá ngắn, dễ khiến người mặc gặp sự cố trang phục.

Gần đây, phong cách “quần của bố” ngày càng được nhiều người hưởng ứng nhờ khả năng tôn dáng. Nó cũng giúp người mặc khắc phục nhược điểm của những chiếc quần hotpants.

Phong cách “quần của bố” còn được biết đến với tên gọi “dad pants” hay “Bermuda shorts”. Thiết kế có ống quần dài đến đầu gối hoặc giữa đùi, phom rộng. Mẫu quần ban đầu thường chỉ được cánh đàn ông chọn mặc.

Mốt “quần của bố” ngày càng thịnh hành 2 năm trở lại đây khi phong cách retro, phi giới tính được nhiều người tiếp nhận. Khi mặc item này, chị em vừa khoe được đôi chân dài, thoải mái vận động mà vẫn giúp được nét cá tính, kín đáo vừa đủ.

Nó cũng có tính ứng dụng cao hơn hẳn so với hotpants. Người mặc sẽ vẫn giữ được vẻ thanh lịch khi phối đồ đi làm, party hay xuống phố.

Nhiều stylist đánh giá sự linh hoạt của “dad pants” là “không thể xem thường”. Nó mang lại vẻ ngoài sang chảnh, gai góc song cũng không phải mẫu quần “khó nhằn” cho chị em điệu đà, ưa thích vẻ đẹp nữ tính.

Item “quần của bố” cũng được khen là mặc đẹp hơn so với những quần short thông thường. Khi diện những chiếc quần ống rộng trên gối 2-3cm, người mặc sẽ giấu được nhược điểm chân không thẳng, che chắn vùng đùi và vòng 3 quá khổ.

Chị em có thể phối “quần của bố” với áo vest mỏng. Đây là cách lên đồ phổ biến và được đánh giá cao nhất. Nó vừa giúp người mặc đối phó được cái nóng của thời tiết, lại vô cùng thời trang.

Mặc “quần của bố” theo phong cách thể thao cũng được nhiều cô gái áp dụng. Cách diện này còn được biết đến là phong cách Athflow – phong cách thoải mái và thanh lịch đang là hottrend năm 2021.

Để theo đuổi phong cách Athflow, bạn gái nên chọn quần cạp chun thay vì khóa kéo để tạo hiệu ứng thị giác năng động tốt hơn.

Nếu theo đuổi phong cách retro, bạn gái nên chọn “quần của bố” chất liệu vải cotton.

Trường hợp theo đuổi vẻ bụi bặm, bạn nên chọn “quần của bố” chất vải denim với chi tiết lỗ, sờn.

Định Tâm (Theo QQ)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM