Suzuki Swift thế hệ mới sẽ ra mắt năm 2022?

Với những thông tin mới nhất, Suzuki Swift thế hệ mới được cho sẽ chính thức trình làng năm 2022, sở hữu nhiều thay đổi lớn.

Theo thông tin từ chuyên trang Response Japan, Suzuki Swift thế hệ mới được cho sẽ giới thiệu vào năm sau. Nhiều tin đồn liên tục xuất hiện gần đây về mẫu hatchback này.

Trước hết, thế hệ mới của Suzuki Swift nhiều khả năng sẽ nhẹ hơn dù phiên bản hiện tại chỉ nặng 970 kg (số sàn). Điều này có được nhờ việc sử dụng nền tảng mới khác với HEARTECT trước đây, giúp mẫu xe trên nhẹ đi dù thêm trang bị.

Trong khi đó, một số đồn đoán cho rằng Suzuki Swift sẽ sử dụng hệ thống Hybrid. Mới đây, Suzuki đã ra mắt mẫu Swift Sport Hybrid với động cơ BoosterJet Turbo 1.4L kết hợp với công nghệ Mild-hybrid 48V. Hệ thống này được cho sẽ xuất hiện trên thế hệ mới của mẫu hatchback.

Mẫu Swift Hybrid từng được giới thiệu tại triển lãm ở Indonesia vào năm 2018.

Đối với Swift Sport hoàn toàn mới, hệ thống treo đặc biệt của xe đã được điều chỉnh với tính thể thao và công nghệ hỗ trợ cảm biến phanh kép đặc trưng của Suzuki cho hiệu suất cao.

Theo dự đoán, thệ hế mới của Suzuki Swift sẽ chính thức trình làng vào năm 2022 nhưng chưa rõ thời điểm cụ thể trong khi Swift Sport sẽ ra mặt một năm sau đó. Mẫu xe này thực sự đạt thành công lớn ở Ấn Độ, đây luôn là mẫu hatchback bán chạy nhất kể từ khi được giới thiệu vào năm 2018.

Viết Hoàng

Theo AutonetMagz

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM