8 mẫu túi gây ấn tượng sàn diễn thời trang mùa Xuân Hè 2021

291

Một chiếc túi cũng quan trọng không kém so với quần áo.

Mặc dù việc sắp xếp một bộ quần áo hoàn hảo là rất quan trọng, và một chiếc túi cũng quan trọng không kém. Vì vậy, chúng ta cùng tổng hợp hướng dẫn về những chiếc túi thời trang nhất trên sàn diễn Xuân/Hè 2021 để tạo cảm hứng cho tủ quần áo của bạn cho mùa hè sắp đến.
Dây xích
Phong cách Grunge không hề bị lãng quên. Dây xích là xu hướng nổi tiếng nhất trong những mùa gần đây. Đối với mùa hè, những chiếc túi với những mắt xích nhiều màu là một lựa chọn tuyệt vời. Một chiếc dây chuyền sáng màu là một giải pháp mới mẻ và không nhàm chán để kết hợp với kiểu dáng casual, như đã thấy tại buổi trình diễn Versace.
Màu hồng kẹo cao su Bubblegum
Mùa này, những chiếc túi màu hồng bubblegum đưa chúng ta trở lại thời trang sôi động của thời đại Y2K. Trên một số sàn diễn thời trang, những chiếc túi với nhiều hình dạng, chữ lồng và kích cỡ khác nhau có một điểm chung: màu hồng bùng nổ.
Thu nhỏ
Sau khi bùng nổ vào năm ngoái, những chiếc túi nhỏ bé này vẫn chưa hết mốt. Mặc dù tất cả bắt đầu với chiếc túi nhỏ nhắn xinh xắn của Simon Porte Jacquemus, nhưng xu hướng lan truyền giờ đây đã tạo ra những chiếc túi từ các thương hiệu như Chanel và Louis Vuitton.
Hình học
Các nhà thiết kế ngày càng bắt đầu thử nghiệm với các hình dạng khác lạ. Mùa này, bạn nên quên đi hình vuông hoặc hình tròn tầm thường, bây giờ một số các góc và các đường thẳng đặc biệt sẽ trở thành điều bắt buộc phải có.
XXL
Mùa này, các nhà mốt đã giới thiệu những chiếc túi lớn đến nỗi chúng có thể chứa không chỉ thỏi son và chai nước yêu thích của bạn mà còn chứa được một nửa tủ quần áo của bạn. Valentino giới thiệu một chiếc túi lớn màu cam, trong khi Salvatore Ferragamo chọn một thiết kế túi xô cực lớn.
Wicker
Một số mùa trước, túi đan lát nằm trong danh sách hàng đầu. Năm nay cũng không ngoại lệ. Bottega Veneta quyết định không đi chệch khỏi truyền thống và tiếp tục đi theo xu hướng da bện. Lần này, thương hiệu quyết định làm việc với kết cấu. Chiếc túi màu đen của họ gần giống với cách dệt của túi đan lát truyền thống.
Hai trong một
Lần này, các nhà thiết kế quyết định không chỉ ưu tiên cho những chiếc túi thắt lưng ngang hông mà còn tập trung vào một phụ kiện quan trọng không kém, như những chiếc túi ví từng tỏa sáng tại các show thời trang của Max Mara và Louis Vuitton. Với những chiếc túi như vậy, bạn có thể chắc chắn rằng tất cả những món đồ có giá trị của bạn sẽ không bao giờ bị mất.
Nhiều túi
Mùa này, thời trang có những quy tắc riêng. Nếu bạn luôn phải đối mặt với sự lựa chọn giữa một chiếc túi xách hay một phiên bản nhỏ nhắn, hãy đeo chúng cùng nhau! Các thương hiệu không chỉ tư vấn để kết hợp các kiểu dáng, mô hình và kích thước, mà còn nhấn mạnh vào điều đó. Tùy chọn này phù hợp cho những người yêu thích một cái gì đó phi thường và hoàn toàn original.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM