Doanh nhân Lê Thị Nhị tự tin bước vào cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia lần thứ I, năm 2024 thu hút 20 thí sinh đến từ khắp các vùng miền của tổ quốc đã có mặt tại Thành phố Vũng Tàu. Tại đây, doanh nhân Lê Thị Nhị thể hiện sự quyết tâm để trở thành tân hoa hậu của cuộc thi.
Những bước chân đầu tiên trên thảm đỏ của Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024, doanh nhân Lê Thị Nhị – SBD 066, tỏ rõ sự quyết tâm thể hiện vượt qua chính giới hạn bản thân mình. Là thí sinh đến từ Nam Định, cô chọn cho mình cách sống tích cực, vui vẻ cởi mở với mọi người và hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Doanh nhân Lê Thị Nhị – SBD 066
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 đang diễn ra tại Thành phố Vũng Tàu. Các hoạt động mỗi ngày của các thí sinh sẽ được cập nhập liên tục trên các nền tảng, diễn đàn mạng xã hội, trong đó có sự tham gia của doanh nhân Lê Thị Nhị.
Doanh nhân Lê Thị Nhị thể hiện sự tự tin khi tham gia Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024
Theo Ban tổ chức, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng thi và hoạt động bên lề bắt đầu từ 24/3 đến 29/3 tại TP. Vũng Tàu như dâng hương đền thờ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, trao quà từ thiện, thi tài năng, Bán kết và Chung kết toàn quốc.
Hoa hậu Vũ Ngọc Anh – Trưởng BTC (giữa) cùng cộng sự của mình
Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 là mùa giải đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, khởi động tuyển sinh từ tháng 1/2024 đến nay. Cuộc thi tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân người Việt, đang giữ vai trò chủ chốt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhằm tìm kiếm gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu, đề cao giá trị “Tâm- Tài – Trí – Đức”, tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam.
Phương Anh
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM