Hành trình rực rỡ đến Top 20 của Á hậu Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020

576
Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Á hậu Ngọc Thảo đã xuất sắc lọt vào top 20 trong đêm chung kết Miss Grand International 2020.

Tối 26/2, Á hậu Ngọc Thảo đã chính thức lên đường tham dự cuộc thi Miss Grand International 2020 tại Thái Lan. Sau khi được công bố trở thành đại diện tham dự cuộc thi Miss Grand International 2020, Á hậu Ngọc Thảo đã gấp rút tập luyện và chuẩn bị hành trang cho ngày lên đường.

Cô chia sẻ: “Là người đầu tiên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế trong năm nay, Thảo có phần hồi hộp lo lắng nhưng lại cảm thấy hào hứng nhiều hơn. Việc chinh phục vương miện không chỉ là trọng trách mà còn là đam mê và ước mơ của Thảo. Cùng với đó là sự ủng hộ từ các bạn khán giả cũng sẽ là động lực để Thảo có thể cố gắng hết mình tại Miss Grand International“.

Ngọc Thảo mang theo 10 kiện hành lý với tổng trọng lượng lên đến gần 150kg. Người đẹp sinh năm 2000 sẽ phải cách ly tổng cộng gần 1 tháng khi sang Thái Lan và cả khi trở về Việt Nam. Cùng với đó là các trang phục dự thi và nhiều món ăn vặt Việt Nam cũng sẽ được nàng Á hậu mang theo bên mình.

Đặt chân sang Thái Lan, Ngọc Thảo được BTC cuộc thi đón và đưa về khách sạn để thực hiện 14 ngày cách ly theo quy định. Trong thời gian cách ly, Ngọc Thảo luôn gây ấn tượng bởi năng lượng vui tươi, trẻ trung. Cô cũng không quên mang theo nhiều món quà nhỏ để dành tặng cho các thí sinh cùng thi.

Trong thời gian thực hiện cách ly, Ngọc Thảo và các thí sinh đã cùng tham dự nhiều cuộc thi online do BTC phát động như thử thách quay video giới thiệu bản thân trong một phút, thử thách ăn đồ Thái trong hai phút, thử thách mặc quốc phục Thái Lan, thử thách tẩy trang khoe mặt mộc…Đại diện Việt Nam đã nhiệt tình tham dự tất cả các cuộc thi và nhận được nhiều sự khen ngợi của các fans về tinh thần nhiệt huyết vì màu cờ sắc áo.

Đặc biệt, gu thời trang của Ngọc Thảo trong thời gian thực hiện cách ly cũng được các fans đáng giá rất cao. Mang theo 150 kg hành lý để ‘chinh chiến’ ở Thái Lan nên Ngọc Thảo đã không khiến các fans thất vọng với gu thời trang của mình. Nàng Á hậu sinh năm 2000 đã biến căn phòng cách ly thành sàn diễn thời trang với nhiều bộ trang phục lộng lẫy, quyến rũ.

Sau khi hết cách ly, Ngọc Thảo đã tham dự hoạt động đầu tiên của cuộc thi năm nay đó là bộ hình quảng bá du lịch Thái Lan và chụp profile. Đại diện Việt Nam ‘nổi bần bật’ trong buổi chụp này khi chọn cho mình thiết kế váy dạ hội lục sắc với những tà váy rực rỡ sắc màu để tôn vinh cộng đồng LGBT.

Động thái này của Ngọc Thảo được cho là thông minh khi chính Hoa hậu chuyển giới Hương Giang từng đăng quang trên đất Thái cũng đã mặc thiết kế này tại một sự kiện trước đó.

Trong quá trình tham dự các hoạt động của cuộc thi, Ngọc Thảo luôn rất thông minh khi lựa chọn những gam màu vô cùng nổi bật và tôn được vóc dáng của cô, đặc biệt là đôi chân ‘cực phẩm’ dài 1m11. Đại diện Việt Nam luôn nhận được sự ngưỡng mộ của các fans về gu thời trang chỉn chu và sành điệu của mình.

Ngọc Thảo cũng thể hiện sự thông minh khi kế thừa phong cách từ đàn chị Hương Giang với những thiết kế ‘đụng hàng’ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp riêng của mình. Sự học hỏi của Ngọc Thảo từ các đàn chị đi trước như Hương Giang, Hoàng Thùy được đánh giá là một nước đi có tính toán rất ấn tượng.

Ngọc Thảo luôn nổi bật bên cạnh thí sinh các nước nhờ trang phục rực rỡ của mình.

Cách lựa chọn trang phục trong các sự kiện của Ngọc Thảo được đánh giá là thông minh và phù hợp. Không chỉ thế, đại diện Việt Nam cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi tự trổ tài make-up và làm tóc trong suốt những ngày tham dự cuộc thi.

Trong quá trình tham dự cuộc thi Miss Grand International 2020, Ngọc Thảo đặc biệt thân thiết với người đẹp nước láng giềng Lào và hai mỹ nhân thường xuyên xuất hiện kế bên nhau trong các hoạt động khiến fans ngưỡng mộ về tình bạn đẹp của họ.

Ngọc Thảo cũng có màn ‘lấy lòng’ fans Thái cực kỳ ấn tượng trong lần mặc trang phục dân tộc của xứ sở chùa Vàng để tham gia hoạt động cùng các thí sinh. Vẻ đẹp của Ngọc Thảo được đánh giá là vô cùng xinh đẹp, hiện đại nhưng cũng cực kỳ phù hợp khi hóa thân thành gái Thái.

Sáng 20/3, Ngọc Thảo và 62 thí sinh của cuộc thi đã bước vào phần thi Swimsuit Competion trên sân thượng của một khách sạn ở Băng Cốc, Thái Lan. Màn trình diễn áo tắm của Ngọc Thảo đã ‘gây bão’ mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các fans. Trong trang phục áo tắm gợi cảm, Ngọc Thảo tự tin sải bước và khoe kỹ năng catwalk đầy chuyên nghiệp.

Sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 85-63-92 cùng đôi chân dài 1m11, phần trình diễn của Ngọc Thảo khiến người xem khó lòng rời mắt. Cô nàng cũng thông minh khi chọn tông make-up vô cùng sắc sảo và lay-out tóc xõa phù hợp với phong cách trình diễn đầy nóng bỏng, mạnh mẽ của mình.

Ảnh áo tắm của Ngọc Thảo trên trang chủ Miss Grand International cũng đã nhận được ‘bão like’ từ các fans. Kết quả, cô đã lọt vào top 20 thí sinh trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất nhờ bình chọn từ khán giả.

Tối 24/3, Á hậu Ngọc Thảo và 62 thí sinh chính thức bước vào đêm thi trình diễn trang phục dân tộc. Ngọc Thảo là thí sinh gần cuối cùng bước vào trình diễn. Mặc dù phải khoác lên mình bộ trang phục độc đáo nặng tới 30 kg để chờ tới lượt mình ra sân khấu nhưng đại diện Việt Nam đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng, làm nức lòng các fans.

Ngay từ khi sải bước trên sân khấu, Ngọc Thảo đã khiến các khán giả choáng ngợp bởi sự lộng lẫy và lấp lánh của tông màu vàng. Thần thái của đại diện Việt Nam trong màn trình diễn này cũng rất tốt, diễn tả được sự kiêu sa, đài các của một tiểu thư ‘lá ngọc cành vàng’. Bộ trang phục này cũng đã ‘lọt mắt xanh’ của ban giám khảo, giúp Ngọc Thảo lọt top 6 thí sinh trình diễn Trang phục dân tộc đẹp nhất năm nay.

Tối 25/3, Ngọc Thảo và dàn thí sinh bước vào đêm bán kết với hai phần thi dạ hội và bikini. Trình diễn sau hơn 60 đại diện trước đó nhưng tinh thần nhiệt huyết của nàng Á hậu đã giúp cô tỏa sáng trên sân khấu của nước chủ nhà Thái Lan. Phần thể hiện của đại diện Việt Nam đã thu hút tình cảm của người hâm mộ trong lẫn ngoài nước.

Ngọc Thảo khoe trọn đường cong nóng bỏng trong phần trình diễn bikini với số đo 3 vòng lần lượt là 85-63-92. Ở phần thi này, người đẹp sinh năm 2000 trình diễn cực kỳ gợi cảm, phóng khoáng và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút cùng nụ cười rạng rỡ chính là những điểm sáng của Ngọc Thảo khiến người xem khó lòng rời mắt.

Trong phần trình diễn trang phục dạ hội, Ngọc Thảo sải bước trong tiếng hò reo dưới khán đài. Nàng Á hậu sinh năm 2000 vô cùng lộng lẫy với thiết kế của NTK Linh San. Bộ trang phục tôn dáng để lộ đôi chân thon dài cũng như ngoại hình nổi trội của Ngọc Thảo.

Tối 27/3, sau gần 1 tháng nỗ lực hết mình, Á hậu Ngọc Thảo cùng 62 thí sinh bước vào đêm chung kết Miss Grand 2020 tại Băng Cốc, Thái Lan. Á hậu Việt Nam diện bộ váy tông màu vàng gold rực rỡ, sải bước tự tin và hô vang hai tiếng Việt Nam vô cùng hào sảng trong màn chào đầu tiên.

Sau đó, Ngọc Thảo được xướng tên vào top 20 chung cuộc cùng với đại diện của nhiều quốc gia khác khiến khán giả Việt Nam vỡ òa vì sung sướng. Lọt top 20, Ngọc Thảo có cơ hội trình diễn trang phục bikini trên sân khấu. Những bước đi uyển chuyển, gợi cảm của cô được ban giám khảo chấm 8.75 điểm.

Tuy nhiên cuối cùng, Ngọc Thảo đã thiếu một chút may mắn khi không thể tiếp tục ghi tên mình vào top 10 chung cuộc khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Mặc dù vậy, với những gì Ngọc Thảo đã cống hiến và thể hiện trong suốt quá trình tham gia cuộc thi chắc chắn đã khiến khán giả Việt Nam vô cùng tự hào và hài lòng.

Duy Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM