“Spider-Man: No Way Home” vừa ra mắt đã phá kỉ lục, trở thành phim có doanh thu cao nhất năm 2021

653
Chỉ trong 3 ngày ra mắt, “Spider-Man: No Way Home” đã mang về doanh thu khủng, lên đến 587 triệu USD toàn cầu.
Mới đây, Spider-Man: No Way Home đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới, khuấy động thị trường điện ảnh giữa thời kì đại dịch. Đáng chú ý, mặc dù chỉ mới khởi chiếu 3 ngày nhưng phần phim này đã ngay lập tức trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm 2021.
Cụ thể, sau 3 ngày công chiếu, Spider-Man: No Way Home đã thu về 587 triệu USD toàn cầu – một con số doanh thu không tưởng đối với thời kì đại dịch. Thậm chí, nhiều trang tin uy tín thế giới khẳng định đây là mức doanh thu của thời chưa hề có COVID-19. Tính riêng thị trường Bắc Mỹ, bộ phim đã thu về 253 triệu USD từ 4336 rạp chiếu phim.
Vừa ra mắt, Spider-Man: No Way Home đã phá kỉ lục, trở thành phim có doanh thu cao nhất năm 2021 - Ảnh 1.

Với số tiền khổng lồ, No Way Home dễ dàng đạt danh hiệu bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất so với bất kì bộ phim nào trong thời đại dịch. Trước No Way Home, chưa một bộ phim nào ở thời kì đại dịch có thể vượt qua 100 triệu USD trong 1 ngày cuối tuần. Lần ra mắt lớn nhất trước đó thuộc về Venom: Let There Be Carnage với 90 triệu USD. 

Trước khi ra mắt, phần phim thứ 3 do Tom Holland thủ vai Người Nhện được dự đoán sẽ chỉ thu về được khoảng 130-150 triệu USD cho 3 ngày khởi chiếu. Tuy nhiên, chỉ riêng trong ngày đầu tiên, bộ phim đã vượt ngoài dự đoán khi mang về 121 triệu USD. Tính trên toàn thế giới, No Way Home được xếp hạng là phim có doanh thu mở màn lớn thứ 3, chỉ sau Avengers: Endgame (1,2 tỷ USD) và Avengers: Infinity War (640 triệu USD). Tất nhiên, sức ảnh hưởng của Spider-Man vẫn không thể bằng Endgame của năm 2018, song, No Way Home cũng được coi là “Endgame” của riêng nhân vật Người Nhện.
Vừa ra mắt, Spider-Man: No Way Home đã phá kỉ lục, trở thành phim có doanh thu cao nhất năm 2021 - Ảnh 2.

Spider-Man: No Way Home là phần tiếp theo của Spider-Man: Homecoming (2017) và Spider-Man: Far From Home (2019), đồng thời cũng là phim thứ 27 của Vụ trụ điện ảnh Marvel MCU. Trong phần phim này, danh tính của Spider-Man đã bị tiết lộ, điều này khiến siêu anh hùng buộc phải liên hệ với người bạn cũ – Doctor Strange – để nhờ một số sự trợ giúp phép thuật.

Với thành công vang dội sau 3 ngày công chiếu, giới phê bình và khán giả dự đoán Spider-Man: No Way Home có thể sẽ đạt doanh thu tỷ USD, điều mà chưa bộ phim nào làm được trong thời kì đại dịch này. 
Thúy Hiền/TH
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM