CAMY FASHION ra mắt Bộ Sưu Tập Hè 2020

280
Lấy cảm hứng từ “Mùa hè rực rỡ hòa mình vào thiên nhiên “ . Camy Fashion tiếp tục cho ra mắt BST Elegant Summer với thiết kế quyến rũ, sang trọng nhưng không kém phần nữ tính và thanh lịch.
BST Elegant Summer không chỉ bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, mà còn kết hợp tinh tế chất liệu voan, lụa cao cấp cùng với họa tiết in 3D nổi bật, đem lại cảm giác thoải mái, tự do cho người mặc.
Bộ sưu tập Elegant Summer từ thương hiệu thời trang Camy Fashion, bắt nguồn cảm hứng từ những chuyến đi du lịch hòa mình vào thiên nhiên, gam màu xanh huyền thoại tạo nên một cuộc khởi hành bất ngờ, hứng khởi với những khung cảnh vui tươi, đầy nắng của mùa hè sôi động.
Nhà thiết kế của Camy Fashion cho biết, các sản phẩm trong bộ sưu tập được sáng tạo dựa trên những cảm nhận về đặc trưng của mùa hè, có chút rực rỡ của màu nắng, quyến rũ của hoa phượng, màu xanh mát của biển…
Các thiết kế trong BST Elegant Summer không chỉ có màu sắc và kiểu dáng đa dạng, mà còn chú trọng tới sự linh hoạt và tính chức năng, sẵn sàng cho những chuyến du lịch, chuyến đi xa.
BST Elegant Summer của Camy Fashion đa dạng ở kiểu dáng: đồ bay, đầm suôn, đầm xòe, maxi… Camy Fashion luôn khéo léo kết hợp những điểm nhấn, để giúp người mặc che đi những khuyết điểm ở lứa tuổi trung niên. Những thiết kế tay cánh tiên che đi yếu điểm bắp tay to, đầm suông nhẹ dành cho những khách hàng có vòng 2 chưa thon thả, hay kiểu dáng đồ bay với lưng quần cao giúp cho các chị em nấm lùn sẽ có được đôi chân dài miên man…
Áp dụng công nghệ in 3D cao cấp tạo nên sự hài hòa  màu sắc, đem lại cảm giác chân thực về hình ảnh trên từng sản phẩm, đặc biệt không bị phai màu theo thời gian.
Với sự đa dạng về chất liệu: Voan lụa, Chiffon, Cotton, đũi, Mango lụa…. Camy Fashion mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, giúp người mặc thêm duyên dáng nhờ sự mềm mại, óng ả mà còn mang tới cảm giác thoải mái,mátrượi trong cái nóng nực của mùa hè.
 
Các thiết kế của Camy Fashion luôn chú trọng vào những chi tiết nhỏ, từng đường kim mũi chỉ được gia công bởi những thợ may lành nghề mang lại nét tinh tế, đẳng cấp, sang trọng cho từng sản phẩm. Không những vậy với đội ngũ kiểm tra chất lượng (QC) được đào tạo bài bản, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đúng theo chất lượng mong muốn.
(Nguồn: Anh Tuấn)
Với tuyên ngôn “ Đẹp lên mỗi ngày” qua BST Elegant Summer này Camy Fashion muốn gửi tới khách hàng hình ảnh “ Phụ nữ luôn xinh đẹp mọi thời điểm” cùng với mong muốn đồng hành và giúp Phụ Nữ Việt Nam đẹp và tự tin hơn.

Hình ảnh sản phẩm nằm trong BST Hè 2020 đang được bán online và trực tiếp tại cửa hàng Camy Fashion.

Hotline: 1900 633 425

Facebook: https://www.facebook.com/camy.vn/

Website: http://camy.vn/

Văn phòng: 239 Hoà Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Showroom: 250 Luỹ Bán Bích, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Sắp khai trương: 161 Đào Duy Anh, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Sắp khai trương: 949 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM